Trang chủ : Nội dung Home
 

Danh mục

 

 

Chứng khoán

 
 

Liên kết website

 
 

Nội dung

 
Hội nghị đại biểu người lao động năm 2023 Cập nhật 31-03-2023 03:23
Ngày 31/03/2023, tại hội trường Công ty Cổ phần Cảng Đồng Nai (PDN) đã tổ chức thành công Hội nghị đại biểu người lao động với sự tham gia 89 đại biểu đại diện cho người lao động trong toàn công ty.

Tại hội nghị đại biểu người lao động năm 2023, các đại biểu đã nghe báo cáo về tình hình hoạt động SXKD, các chế độ chính sách liên quan đến người lao động năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023, trình bày các kiến nghị của người lao động trong không khí dân chủ, thẳng thắn. Đại diện Ban lãnh đạo, Ban chấp hành công đoàn đã trả lời các câu hỏi của người lao động và nhận được sự nhất trí cao của toàn thể Hội nghị.

http://dongnai-port.com/Dost_AnhSuKien/Hoi%20nghi%20NLD/2023-TGD.jpg
Ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Tổng Giám đốc PDN báo cáo tại Hội nghị

Năm 2022 là năm chịu sức ép nhiều nhất khi vừa phải chịu sự biến động toàn cầu do làn sóng đại dịch covid-19 vừa mới dịu lại và sự trì trệ của nền kinh tế đang được phục hồi khiến nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh bị thiếu nguyên vật liệu, chuỗi cung ứng dịch vụ hàng hóa bị đứt gãy, nhiều công ty nhỏ phải tạm ngưng hoạt động hoặc phải giảm thời gian sản xuất, ngân hàng tiếp tục thắt chặt chính sách tiền tệ, tăng lãi suất cho vay khiến áp lực tài chính càng lớn. gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người lao động cũng như nền kinh tế xã hội cả nước.

Để đạt được kết quả kinh doanh khả quan trong bối cảnh nền kinh tế bị tác động tiêu cực từ nhiều yếu tố khách quan, tận dụng kịp thời các nguồn thông tin thị trường như việc tắc nghẽn tại Cảng Cát Lái, dừng thu phí đường bộ tại các trạm thu phí trên các tuyến đường kết nối về cảng, Ban lãnh đạo đã linh hoạt triển khai hàng loạt các giải pháp linh hoạt và đồng bộ trong hoạt động SXKD để duy trì khách hàng cũ và khai thác thêm khách hàng mới, mạnh mẽ vượt lên thử thách để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh năm 2022: doanh thu đạt 1.084 tỷ đồng, đạt 120% so với cùng kỳ, lợi nhuận sau thuế 234 tỷ đồng đạt 145% so với cùng kỳ.

http://dongnai-port.com/Dost_AnhSuKien/Hoi%20nghi%20NLD/2023-CT%20HDQT.jpg

Ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT PDN phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Bước sang năm 2023, dự báo sẽ còn rất nhiều khó khăn và thử thách nhưng Ban lãnh đạo tin tưởng với tinh thần đoàn kết và trách nhiệm của đội ngũ CBCNV, tập thể PDN sẽ quyết tâm hoàn thành thắng lợi hoạt động SXKD, giúp cho đời sống, việc làm của người lao động luôn ổn định và ngày một tốt hơn.

Hội nghị người lao động hàng năm là diễn đàn để phát huy tính dân chủ, thông qua đó người lao động được biết, được tham gia đóng góp ý kiến và được Ban lãnh đạo giải đáp những thắc mắc của mình để cùng xây dựng định hướng chiến lược vì sự phát triển bền vững của công ty.

http://dongnai-port.com/Dost_AnhSuKien/Hoi%20nghi%20NLD/2023-CTC%C4%90.jpg
ông Huỳnh Ngọc Tuấn – Chủ tịch công đoàn PDN tiếp thu ý kiến tại Hội nghị

Trong bầu không khí đoàn kết, dân chủ, tập trung trí tuệ, Ban lãnh đạo, Ban Chấp hành công đoàn công ty phát động thi đua cải tiến kỹ thuật trong sản xuất, nâng cao chất lượng dịch vụ và kêu gọi toàn thể CBCNV, người lao động đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu, quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2023. Hội nghị người lao động đã đồng thuận và thành công tốt đẹp với 100% đại biểu nhất trí thông qua Nghị quyết Hội nghị đại biểu người lao động năm 2023.

Ban Quản trị Website
Các tin đã đăng ngày
Select a date from the calendar.
 

Thông báo

 
 

các hãng tàu

 
 

công ty liên kết

 
 

CÁC CÔNG TY THÀNH VIÊN CỦA TỔNG CÔNG TY SONADEZI

 
Lên đầu trang
ĐĂNG NHẬP