Trang chủ : Nội dung Home
 

Danh mục

 

 

Chứng khoán

 
 

Liên kết website

 
 

Nội dung

 
PDN tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2022 Cập nhật 08-04-2022 10:58
Ngày 08/04/2022, Công ty Cổ phần Cảng Đồng Nai (PDN) tổ chức thành công Hội nghị đại biểu người lao động và triển khai nhiệm vụ SXKD năm 2022. Hội nghị diễn ra tại văn phòng công ty với sự tham dự của 96/106 đại biểu đại diện cho người lao động trong toàn công ty.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo về tình hình hoạt động SXKD, các chế độ chính sách liên quan đến người lao động năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022, trình bày các ý kiến đóng góp, kiến nghị của người lao động trong không khí dân chủ, thẳng thắn. Đại diện Ban lãnh đạo, Ban chấp hành công đoàn đã lắng nghe ý kiến và trả lời các câu hỏi của người lao động một cách cởi mở và nhận được sự nhất trí cao của toàn thể Hội nghị.

http://dongnai-port.com/Dost_AnhSuKien/Hoi%20nghi%20NLD/HNNLD%201.jpg
Tổng Giám đốc Nguyễn Ngọc Tuấn báo cáo tại Hội nghị

Năm 2021 là năm vô cùng khó khăn, biến động trong cả nước làn sóng dịch covid-19 bùng phát mạnh lần thứ 4 ở diện rộng, diễn biến rất phức tạp và lây lan nhanh chóng tại nhiều địa phương, nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh bị trì trệ, chuỗi cung ứng dịch vụ hàng hóa bị đứt gãy, nhiều dịch vụ bị gián đoạn, tạm ngưng, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, an toàn của người dân, người lao động cũng như nền kinh tế xã hội cả nước. Cùng với sự nỗ lực không ngừng của tập thể PDN, kết quả sản xuất kinh doanh trong năm 2021 doanh thu đạt 904 tỷ đồng, đạt 126 % so với cùng kỳ, chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế là 160 tỷ đồng, đạt 108 % so với cùng kỳ.

http://dongnai-port.com/Dost_AnhSuKien/Hoi%20nghi%20NLD/HNNLD%202.jpg 

Chủ tịch HĐQT Trần Thanh Hải phát biểu tại Hội nghị

Bước sang năm 2022, dự báo sẽ còn rất nhiều khó khăn và thử thách nhưng toàn thể CBCNV của PDN sẽ quyết tâm hoàn thành kế hoạch SXKD. Dự kiến PDN sẽ đầu tư thêm các thiết bị, cơ sở hạ tầng, máy móc để nâng cao năng suất lao động, chất lượng dịch vụ và đảm bảo an toàn trong sản xuất, quyền lợi cho cổ đông, thu nhập và chăm lo đời sống cho CBCNV ngày càng tốt hơn.

Hội nghị người lao động hàng năm là diễn đàn để phát huy tính dân chủ, thông qua đó người lao động được biết, được tham gia đóng góp ý kiến để cùng xây dựng định hướng chiến lược vì sự phát triển của công ty, xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững.

Trong bầu không khí đoàn kết, dân chủ, tập trung trí tuệ, Ban lãnh đạo, Ban Chấp hành công đoàn công ty phát động thi đua cải tiến kỹ thuật trong sản xuất, nâng cao chất lượng dịch vụ và kêu gọi toàn thể CBCNV, người lao động đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu, quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2022 đã đề ra. Hội nghị người lao động đã đồng thuận và thành công tốt đẹp với 100% đại biểu nhất trí thông qua Nghị quyết Hội nghị đại biểu người lao động năm 2022.

Ban Quản trị Website

                                                                                    

Các tin đã đăng ngày
Select a date from the calendar.
 

Thông báo

 
 

các hãng tàu

 
 

công ty liên kết

 
 

CÁC CÔNG TY THÀNH VIÊN CỦA TỔNG CÔNG TY SONADEZI

 
Lên đầu trang
ĐĂNG NHẬP