Trang chủ : Nội dung Home
 

Danh mục

 

 

Chứng khoán

 
 

Liên kết website

 
 

Nội dung

 
Cảng Đồng Nai nhộn nhịp những ngày giáp Tết Cập nhật 07-02-2024 10:40
Ông Nguyễn Văn Ban, Phó tổng giám đốc Công ty CP Cảng Đồng Nai cho biết, trong những ngày giáp Tết Nguyên đán 2024, lượng hàng hóa xuất nhập khẩu vận chuyển về Cảng Đồng Nai tăng mạnh. Đây là hàng hóa các doanh nghiệp lưu bãi để vận chuyển trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán.

​Nhằm bảo đảm khai thác và phục vụ tốt nhất việc vận chuyển hàng hóa trong dịp Tết Nguyên đán 2024, Cảng Đồng Nai đã thông báo đến các doanh nghiệp, đối tác vẫn tiếp nhận tàu, xếp dỡ hàng hóa xuất nhập khẩu như bình thường.

 
Hàng hóa xuất nhập khẩu được vận chuyển tại Cảng Đồng Nai 
 

Bên cạnh đó, Cảng Đồng Nai còn có các chính sách miễn lưu bãi đối với một số đối tượng hàng hóa container trong suốt thời gian nghỉ Tết Nguyên đán từ ngày 8 (tức 29 Tết) đến 14-2 (mùng 5 Tết).

 
Xe container vận chuyển hàng hóa xếp hàng chờ qua chốt kiểm soát 
 

Cảng Đồng Nai là điểm kết nối, trung chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu của các vùng Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Lâm Đồng, Bình Thuận, Lào, Campuchia... Hiện Cảng Đồng Nai có hàng chục sà lan trung chuyển hàng hóa có sức chứa tối đa đến 256 container/sà lan.

 
 

Nhân viên kiểm tra thông tin hàng hóa trên container

Năng suất vận chuyển hàng hóa của Cảng Đồng Nai góp phần quan trọng trong việc tối ưu hóa chuỗi cung ứng logistics, cắt giảm chi phí, thời gian vận chuyển đường bộ cho doanh nghiệp cũng như giảm áp lực giao thông, giảm lượng khí phát thải ra môi trường...

Nguồn: Báo mới

Các tin đã đăng ngày
Select a date from the calendar.
 

Thông báo

 
 

các hãng tàu

 
 

công ty liên kết

 
 

CÁC CÔNG TY THÀNH VIÊN CỦA TỔNG CÔNG TY SONADEZI

 
Lên đầu trang
ĐĂNG NHẬP