Trang chủ : Nội dung Home
 

Danh mục

 

 

Chứng khoán

 
 

Liên kết website

 
 

Nội dung

 
Hội nghị Công Đoàn cơ sở PDN giữa nhiệm kỳ X (2020-2025) Cập nhật 01-04-2023 08:25
Sáng ngày 31/03/2023, Công Đoàn Cơ Sở Công ty Cổ phần Cảng Đồng Nai (PDN) đã tổ chức thành công hội nghị Công Đoàn cơ sở giữa nhiệm kỳ X (2020-2025) với sự tham gia của 81 đại biểu, đại diện cho người lao động trong toàn công ty.

Tham dự hội nghị có đồng chí Huỳnh Tấn Lộc – Phó Chủ tịch Công Đoàn Tổng công ty Sonadezi và 81 đại biểu đại diện cho người lao động trong toàn công ty. Hội nghị nhằm tổng kết đánh giá các hoạt động phong trào thông qua báo cáo sơ kết hoạt động công đoàn nhiệm kỳ X giai đoạn 2020-2023 và phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2023-2025.
http://dongnai-port.com/Dost_AnhSuKien/Hoi%20nghi%20NLD/2023-NL%C4%90.jpg

Hình toàn cảnh hội nghị

Thời gian vừa qua, được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát, tích cực của Công đoàn Tổng Công ty Sonadezi, Đảng ủy bộ phận cùng Ban Tổng Giám đốc Công ty CP Cảng Đồng Nai đã tạo mọi điều kiện về thời gian, vật chất và tinh thần cho tổ chức công đoàn hoạt động đều đạt kết quả theo yêu cầu đã đề ra, trong đó có một số điểm đáng chú ý như:
Thứ nhất: Công tác tuyên truyền, xây dựng chính sách liên quan đến người lao động theo nhiều phương thức tuyên truyền, tận dụng lợi thế của internet và các trang mạng xã hội kết hợp với hệ thống văn bản điển tử của cơ quan. Vai trò đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, công nhân viên chức lao động từng bước được nâng lên.
Thứ hai: Công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho đoàn viên, người lao động được quan tâm kịp thời như tổ chức mua quà và hỗ trợ 1 phần kinh phí để giúp đỡ người lao động có hoàn cảnh khó khăn…
Thứ ba: Công tác tuyên truyền giáo dục trong đoàn viên, người lao động góp phần nâng cao nhận thức, trình độ chính trị qua nhiều hình thức khác nhau như triển khai “Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, phổ biến các nghị quyết của cấp trên…
 Thứ tư: Nội dung, phương thức hoạt động của công đoàn có nhiều đổi mới. Các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, phát huy sáng kiến trong sản xuất kinh doanh, đề xuất khen thưởng kịp thời cho người lao động hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ từ đó khơi dậy và phát huy tinh thần lao động hăng say của đoàn viên, người lao động.
Thứ tư: Công tác phát triển đoàn viên gắn với nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở, giới thiệu cho Đảng nhiều cán bộ nhiệt huyết, trưởng thành từ phong trào và hoạt động công đoàn, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo của tổ chức Đảng.
Thứ năm: Công tác nữ công, công tác tài chính, công tác hoạt động của ủy ban kiểm tra đều triển khai kịp thời, đầy đủ theo kế hoạch, theo đúng các quy định hiện hành góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo của tổ chức công đoàn.
Phát biểu của đồng chí Huỳnh Tấn Lộc – Phó Chủ tịch Công Đoàn Tổng Công ty Sonadezi đã biểu dương và ghi nhận đánh giá cao sự cố gắng của BCH Công đoàn và toàn thể đoàn viên, người lao động của PDN. Sự nỗ lực đó đã góp phần nâng cao vị thế của tổ chức công đoàn, đóng góp quan trọng vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị và các chỉ tiêu SXKD của công ty. Đồng thời, đồng chí cũng chỉ ra một số hạn chế cần lưu ý và khắc phục trong thời gian tới để tổ chức công đoàn đạt kết quả nhiều hơn nữa trong giai đoạn 2023-2025. http://dongnai-port.com/Dost_AnhSuKien/Hoi%20nghi%20NLD/2023-HTL.jpg
 Ông Huỳnh Tấn Lộc – Phó Chủ tịch Công Đoàn Tổng công ty Sonadezi phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Trên cơ sở kết quả đạt được trong giai đoạn 2020-2023 vừa qua, ý kiến thảo luận của các đại biểu, ý kiến chỉ đạo và định hướng của đại biểu cấp trên với những nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn tới, ông Huỳnh Ngọc Tuấn – Chủ tịch công đoàn cơ sở PDN đã ghi nhận, tiếp thu ý kiến sẽ xây dựng và triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới. 
http://dongnai-port.com/Dost_AnhSuKien/Hoi%20nghi%20NLD/2023-DHCDoan.jpg
Ông Huỳnh Ngọc Tuấn – Chủ tịch công đoàn PDN tiếp thu ý kiến tại Hội nghị
Tại hội nghị, các đại biểu đã tín nhiệm bầu ra 10 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội Công Đoàn Tổng công ty Sonadezi lần thứ III nhiệm kỳ 2023-2028.
 http://dongnai-port.com/Dost_AnhSuKien/Hoi%20nghi%20NLD/2023-DB.jpg
Các đồng chí lãnh đạo chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng với các đại biểu được bầu
 
Kết thúc hội nghị, 100% các đại biểu đã thống nhất biểu quyết thông qua các nội dung đã nêu trong hội nghị. BCH Công đoàn cơ sở PDN tin tưởng  rằng với sự đoàn kết thống nhất, toàn thể đoàn viên công đoàn, người lao động sẽ nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong giai đoạn 2023-2025.
Ban Quản trị Website
 
 

Các tin đã đăng ngày
Select a date from the calendar.
 

Thông báo

 
 

các hãng tàu

 
 

công ty liên kết

 
 

CÁC CÔNG TY THÀNH VIÊN CỦA TỔNG CÔNG TY SONADEZI

 
Lên đầu trang
ĐĂNG NHẬP