Trang chủ : Nội dung Home
 

Danh mục

 

 

Chứng khoán

 
 

Liên kết website

 
 

Nội dung

 
Sonadezi khen thưởng 5 nhóm người đại diện phần vốn và biểu dương nỗ lực của gần 4.000 CBNV Cập nhật 13-01-2023 04:15
(Diendandoanhnghiep.vn) - Hội đồng Quản trị (HĐQT) Tổng công ty Sonadezi vừa khen thưởng cho 5 nhóm người đại diện phần vốn tại 5 công ty thành viên, đồng thời biểu dương sự đóng góp của gần 4.000 CBNV trong hệ thống.
Công bố quyết định khen thưởng tại Hội nghị tổng kết năm 2022 và giao kế hoạch năm 2023, bà Lương Minh Hiền - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Sonadezi cho biết: trong năm 2022, các đơn vị thành viên của Sonadezi đã nỗ lực, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh. Kết quả, có 9/16 công ty đã hoàn thành đạt và vượt kế hoạch được giao.

http://dongnai-port.com/Dost_AnhSuKien/Sonadezi/Hinh-1_1.JPGBà Lương Minh Hiền - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Sonadezi công bố quyết định khen thưởng các nhóm người đại diện phần vốn

Bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, các đơn vị trong hệ thống Sonadezi đã tích cực tham gia các hoạt động phong trào do Tổng công ty phát động; phối hợp tốt trong việc thực hiện các báo cáo định kỳ, trao đổi thông tin giữa người đại diện phần vốn của Tổng công ty cũng như chú trọng, quan tâm đến việc thực hiện chế độ phúc lợi cho người lao động tại đơn vị.

Với những thành tích như vậy, HĐQT Tổng công ty Sonadezi quyết định khen thưởng cho 5 nhóm người đại diện phần vốn tại 5 đơn vị thành viên. Cụ thể, nhóm người đại diện phần vốn Sonadezi tại Công ty CP Cảng Đồng Nai và Công ty CP Kinh doanh Nhà Đồng Nai được khen thưởng vì đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022; nhóm người đại diện phần vốn Sonadezi tại Công ty CP Sonadezi Long Thành được khen thưởng vì đã có thành tích tiêu biểu trong công tác báo cáo và phối hợp với Tổng công ty.

http://dongnai-port.com/Dost_AnhSuKien/Sonadezi/Hinh-2.jpg Ông Võ Tấn Đức - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai trao phần thưởng cho nhóm người đại diện phần vốn Sonadezi tại Công ty CP Sonadezi Long Thành
http://dongnai-port.com/Dost_AnhSuKien/Sonadezi/Hinh-3.jpg

Bà Đặng Thị Kim Thắm - Phó Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Đồng Nai trao phần thưởng cho nhóm người đại diện phần vốn Sonadezi tại Công ty CP Cảng Đồng Nai và Công ty CP Kinh doanh Nhà Đồng Nai

Nhóm người đại diện phần vốn Sonadezi tại Công ty CP Cấp nước Đồng Nai được khen thưởng vì có thành tích tiêu biểu trong việc tham gia các hoạt động phong trào của Tổng công ty; nhóm người đại diện phần vốn Sonadezi tại Công ty CP Sonadezi Giang Điền được khen thưởng vì đã có nhiều chế độ phúc lợi cho người lao động.

http://dongnai-port.com/Dost_AnhSuKien/Sonadezi/Hinh-4.jpgÔng Lê Sỹ Lâm - Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Đồng Nai trao phần thưởng cho nhóm người đại diện phần vốn Sonadezi tại Công ty CP Cấp nước Đồng Nai

http://dongnai-port.com/Dost_AnhSuKien/Sonadezi/Hinh-5_1.JPG Ông Trần Thanh Hải - Tổng Giám đốc Tổng công ty Sonadezi trao phần thưởng cho nhóm người đại diện phần vốn Sonadezi tại Công ty CP Sonadezi Giang Điền

Cũng tại Hội nghị, Chủ tịch HĐQT Sonadezi Đỗ Thị Thu Hằng đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực và đóng góp của từng đơn vị thành viên, từng lãnh đạo, CBNV và người lao động trong năm 2022. Đồng thời, thay mặt Ban lãnh đạo Tổng công ty, bà Đỗ Thị Thu Hằng đã trân trọng cảm ơn và gửi lời chúc Tết đến những CBNV và những người lao động làm việc xuyên tết tại các bến cảng, các khu xử lý chất thải, các nhà máy cấp nước, các KCN… đảm bảo cung cấp dịch vụ xuyên suốt, ổn định cho khách hàng và người dân trong những ngày Tết cổ truyền.


Một số thành tích tiêu biểu của hệ thống Sonadezi trong năm 2022:

Với nỗ lực nâng cao uy tín, giá trị thương hiệu và chất lượng quản trị công ty, Sonadezi và các đơn vị thành viên tiếp tục đạt được các thành tích mới trong năm 2022. Trong đó, Tổng công ty Sonadezi được UBND tỉnh Đồng Nai tặng Cờ thi đua xuất sắc hạng Nhất, tiếp tục đạt Top 10 Công ty bất động sản công nghiệp uy tín và là 1 trong 10 Công ty được Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội trao giải Doanh nghiệp đại chúng quy mô lớn thực hiện tốt công bố thông tin và minh bạch năm 2021-2022.

Công ty CP Cảng Đồng Nai (PDN) được UBND tỉnh Đồng Nai tặng Cờ thi đua xuất sắc, đạt Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2022”, đạt giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2022.

Công ty CP Sonadezi Long Bình (SZB) đạt Top 10 Doanh nghiệp niêm yết trên HNX quản trị công ty tốt năm 2021-2022, Top 5 Doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa nhỏ năm 2022.

Công ty CP Cấp nước Đồng Nai (DNW) và một số công ty thành viên khác của Sonadezi được tuyên dương là Doanh nghiệp có nhiều thành tích trong thực hiện chính sách pháp luật thuế trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong 2 năm 2020 và 2021.

Các tin đã đăng ngày
Select a date from the calendar.
 

Thông báo

 
 

các hãng tàu

 
 

công ty liên kết

 
 

CÁC CÔNG TY THÀNH VIÊN CỦA TỔNG CÔNG TY SONADEZI

 
Lên đầu trang
ĐĂNG NHẬP