Trang chủ : Nội dung Home
 

Danh mục

 

 

Chứng khoán

 
 

Liên kết website

 
 

Nội dung

 
PDN ĐẠT TOP 10 “THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG 2022” Cập nhật 28-10-2022 07:24
Trải qua 33 năm hình thành và phát triển, từ nỗ lực vượt khó để kiến tạo và cống hiến, Công ty Cổ Phần Cảng Đồng Nai (PDN) nay đã có được những cột mốc, những con số đánh dấu sự sang trang về vị thế, tầm vóc và trở thành hạt nhân trong mạng lưới Logistics của Đồng Nai, một thương hiệu Cảng biển tiêu biểu trong khu vực Đông Nam bộ. Hiện nay, PDN không chỉ tham gia vận chuyển các loại hàng hóa, nguyên liệu phục vụ cho các nhà máy tại các khu công nghiệp lân cận hiệu quả, mà còn liên kết với một số đơn vị để thực hiện chuỗi cung ứng dịch vụ góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh kế Việt Nam trong hành trình vươn ra biển lớn, hội nhập kinh tế quốc tế.

Hệ thống Cảng Đồng Nai gồm 02 khu vực: Cảng Long Bình Tân và Cảng Gò Dầu có tổng diện tích mặt bằng 787.000m2 với 12 cầu tàu. Tổng chiều dài cầu tàu là 1.483m, khả năng tiếp nhận tàu lớn nhất lên đến 30.000 DWT. PDN có vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng, là đầu mối giao thông khu vực vùng tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam bao gồm TP.HCM – Đồng Nai – Bình Dương - Vũng Tàu. Ngoài ra, PDN được công nhận là cảng biển Quốc tế duy nhất của tỉnh Đồng Nai đóng vai trò thiết yếu trong chương trình quy hoạch hệ thống cảng biển quốc gia của Chính phủ, góp phần giảm tải áp lực giao thông lên các khu vực nội đô trung tâm thành phố.
 
 
Hình ảnh kho bãi tại chi nhánh Cảng Long Bình Tân
 
Để đáp ứng hoạt động khai thác lượng hàng hóa gia tăng tại thời điểm hiện tại và những năm tiếp theo khi các ICD trong TP.HCM di dời, PDN đặc biệt chú trọng công tác đầu tư mở rộng cơ sở hạ tầng, kho bãi và đầu tư thêm một số thiết bị chuyên dụng để nâng cao năng lực khai thác. Tại khu vực Cảng Long Bình Tân, PDN đã xây dựng cầu cảng nối dài liên kết giữa cầu cảng số 2 và cầu cảng số 3 hiện hữu, đầu tư và khai thác triệt để công suất các bến tàu và các thiết bị xếp dỡ, trong đó gồm 06 cẩu Liebherr cố định với sức nâng 40 tấn, tầm với 29,5m; 01 cẩu Macgregor sức nâng 40 tấn, tầm với 30m để khai thác hàng container và hàng tổng hợp. Riêng khu vực Cảng Gò Dầu hiện có 02 bến tàu trọng tải 30.000 DWT đang hoạt động hiệu quả cùng với các thiết bị kèm theo.

Sau thời gian dài nền kinh tế cả nước bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, sự nỗ lực của Ban lãnh đạo và tập thể CB-CNV đã được ghi nhận thông qua kết quả hoạt động SXKD 9 tháng đầu năm 2022. Cụ thể, sản lượng hàng tổng hợp đạt 5,4 triệu tấn, sản lượng khai thác container đạt 798 nghìn teus và tổng doanh thu đạt 815 tỷ đồng, đạt 86,7% kế hoạch năm 2022, vượt 18,7% so với cùng kỳ.
 
 
Hình tác nghiệp tại chi nhánh Cảng Gò Dầu
 
Để tiếp tục đạt được sự tăng trưởng vượt bậc, PDN định hướng tập trung vào lĩnh vực thương mại điện tử, chuỗi cung ứng và phát triển thêm dịch vụ mới, đồng thời tích cực phát huy sức mạnh hợp tác từ khách hàng, đối tác hoạt động cùng ngành nghề mang đến cho khách hàng các giải pháp Logistics toàn diện trên phạm vi cả nước. PDN vững tin và sẵn sàng tâm thế để vượt qua khó khăn, đón đầu các cơ hội tăng trưởng đột phá nhằm mang lại lợi ích và các giá trị gia tăng cho doanh nghiệp, khách hàng, đối tác, cổ đông và các bên hữu quan, cùng chung sức thúc đẩy dòng chảy kinh tế đất nước, khẳng định uy tín trong cộng đồng xã hội và tạo dựng một thương hiệu vững mạnh cho các khách hàng chọn PDN làm bến đỗ.
 
 
Hình toàn cảnh tại chi nhánh Cảng Long Bình Tân
 
Vào ngày 22/10/2022, PDN đã tạo được dấu ấn quan trọng khi vinh dự được Ban tổ chức trao giải thưởng Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu Châu á – Thái bình Dương 2022″ nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu thuộc khu vực châu Á – Thái Bình Dương và ghi nhận những đóng góp trong việc áp dụng công nghệ khoa học vào hoạt động kinh doanh, thúc đẩy nền kinh tế quốc gia trong giai đoạn hội nhập và phát triển.
 
 
Hình ảnh BTC trao giấy chứng nhận thương hiệu

Các tin đã đăng ngày
Select a date from the calendar.
 

Thông báo

 
 

các hãng tàu

 
 

công ty liên kết

 
 

CÁC CÔNG TY THÀNH VIÊN CỦA TỔNG CÔNG TY SONADEZI

 
Lên đầu trang
ĐĂNG NHẬP