Trang chủ : Nội dung Home
 

Danh mục

 

 

Chứng khoán

 
 

Liên kết website

 
 

Nội dung

 
Cảng Đồng Nai tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2021 Cập nhật 19-01-2022 04:18
Năm 2021 là một năm đặc biệt khó khăn và thách thức cho nền kinh tế trong nước cũng như thế giới khi đại dịch Covid-19 vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp. Riêng ở Việt Nam dịch bùng phát mạnh lần thứ 4 đã làm đảo lộn cuộc sống và công việc của mọi người, của doanh nghiệp, trong đó có Cảng Đồng Nai. Tuy gặp khó khăn nhưng Công ty đã thành công vượt qua nhờ sự chỉ đạo sâu sát của Lãnh đạo Tổng Công ty Sonadezi cùng các cơ quan hữu quan, những đóng góp nỗ lực, sáng tạo, đầy nhiệt huyết của tập thể CB-CNV, đặc biệt là các CBCNV thực hiện phương án 3T lưu trú và làm việc trong công ty suốt 3 tháng.

​Hôm nay, trong không khí vui mừng, phấn khởi chuẩn bị bước sang năm mới 2022 cùng niềm vui vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021, Công ty CP Cảng Đồng Nai (PDN) tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2021 và giao kế hoạch năm 2022 tại văn phòng công ty.

Tại Hội nghị, Tổng giám đốc thay mặt Ban lãnh đạo công ty báo cáo đánh giá hoạt động SXKD và hoạt động phong trào năm 2021, cụ thể như sau:
-    Tổng doanh thu: đạt 904,376 tỷ đồng, vượt 4,89% so kế hoạch phấn đấu và vượt 12,56% so cùng kỳ năm 2020.
-    Lợi nhuận sau thuế: đạt 160,781 tỷ đồng, vượt 8,15% so kế hoạch phấn đấu và vượt 0,82% so cùng kỳ 2020.
-    Tổng sản lượng quy đổi: đạt 14,6 triệu tấn, trong đó
      +   Ngành hàng tổng hợp: đạt 6,8 triệu tấn, vượt 3,0% so cùng kỳ
      +   Hoạt động khai thác container: đạt 860.171 teu, vượt 4,0% so cùng kỳ.
http://dongnai-port.com/Dost_AnhSuKien/Tong%20ket/_w/3_jpg.jpg 
Chủ tịch HĐQT Trần Thanh Hải trao bằng khen cho CSTĐ cấp tỉnh
 
Bên cạnh việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đời sống vật chất cũng như tinh thần của người lao động đang làm việc tại Cảng Đồng Nai không ngừng được đổi mới và nâng cao. Việc làm và thu nhập của người lao động được đảm bảo và tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước. Ngoài ra, các chế độ khác như tham quan nghỉ dưỡng, trợ cấp, thăm hỏi khi ốm đau .v.v... được chăm lo đầy đủ; phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao được duy trì, nhờ đó góp phần mang lại nhiều thành tích về mặt tinh thần cho CB-CNV trong Công ty. Nhằm ghi nhận và biểu dương những cá nhân và tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong năm 2021, Ban lãnh đạo Cảng Đồng Nai tổ chức trao thưởng cho 06 tập thể đạt danh hiệu xuất sắc, 11 cá nhân đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở, 45 cá nhân đạt danh hiệu gương mặt tiêu biểu, và 09 cá nhân đạt danh hiệu gương mặt tiêu biểu xuất sắc.
http://dongnai-port.com/Dost_AnhSuKien/Tong%20ket/_w/2_jpg.jpg
Tổng Giám đốc Nguyễn Ngọc Tuấn tắng hoa cho cá nhân xuất sắc

Ngoài việc nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, công tác xã hội cộng đồng cũng được Ban lãnh đạo công ty quan tâm sâu sát. Trong năm Công ty đã đóng góp xây dựng nhà tình thương, quỹ người nghèo, quỹ chất độc màu da cam, tặng quà cho các hộ nghèo, vùng sâu vùng xa v.v… thể hiện chung tay chia sẻ trách nhiệm vì cộng đồng xã hội. Ngoài ra, trong năm toàn thể CBCNV đã đóng góp tổng cộng 4 ngày lương để ủng hộ công tác phòng chống dịch covid.

 
Năm 2022 thị trường vẫn còn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Với Cảng Đồng Nai, đây cũng là một năm đầy gian nan thử thách. Cảng Đồng Nai sẽ tiếp tục tập trung nguồn lực để tìm kiến và tận dụng cơ hội kinh doanh một cách hiệu quả, đồng thời Ban lãnh đạo sẽ tập trung quản lý tốt các khoản chi phí, quyết tâm phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu SXKD được giao năm 2022.
 
Nhân dịp chuẩn bị đón tết nguyên đán cổ truyền Nhâm Dần 2022, ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Tổng Giám đốc thay mặt Ban Lãnh Đạo Cảng Đồng Nai gửi lời tri ân đến các cơ quan ban ngành, toàn thể CBCNV năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, An khang - Thịnh vượng. Ông cũng bày tỏ mong muốn toàn thể CBCNV tiếp tục trau dồi, học hỏi, mở rộng chuyên môn, phát triển bản thân để đáp ứng nhu cầu công việc, cùng vươn lên vì sự phát triển chung của Đại gia đình Cảng Đồng Nai.
Ban Quản trị Website
 
 

Các tin đã đăng ngày
Select a date from the calendar.
 

Thông báo

 
 

các hãng tàu

 
 

công ty liên kết

 
 

CÁC CÔNG TY THÀNH VIÊN CỦA TỔNG CÔNG TY SONADEZI

 
Lên đầu trang
ĐĂNG NHẬP