Trang chủ : Nội dung Home
 

 Danh mục

 

 

 Chứng khoán

 
 

 Liên kết website

 
 

 Nội dung

 
PDN Tổ Chức Đại Hội Công Đoàn Cơ sở Nhiệm Kỳ X (2020-2025) Cập nhật 23-11-2020 08:00
Sau 5 năm hoạt động, công tác công đoàn nhiệm kỳ IX (2015-2020) đã luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị đoàn thể và chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động. Ngày 21/11/2020 Công Đoàn Công ty Cổ phần Cảng Đồng Nai (PDN) đã tổ chức thành công tốt đẹp Đại hội đại biểu Công Đoàn nhiệm kỳ X (2020-2025), đại hội diễn ra tại hội trường công ty với sự tham dự của 92/94 đại biểu đại diện cho đoàn viên công đoàn trong toàn công ty.

Đến dự và chỉ đạo tại Đại hội có đồng chí Huỳnh Tấn Lộc – Phó Chủ tịch công đoàn Tổng Công ty Sonadezi, đồng chí Trần Thanh Hải – Bí thư Đảng bộ, Phó TGĐ Tổng Công ty Sonadezi, chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Cảng Đồng Nai cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo và toàn thể đại biểu đại diện cho đoàn viên công đoàn công ty.
 
Trong nhiệm kỳ IX vừa qua, được sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện của Công Đoàn cấp trên và Đảng ủy, Ban lãnh đạo công ty, sự ủng hộ nhiệt tình của người lao động, Công đoàn PDN đã nỗ lực phấn đấu và áp dụng nhiều phương pháp đổi mới về tổ chức, nội dung, phương thức hoạt động lên đã có sự chuyển biến mạnh mẽ và đạt kết quả cao hoàn thành tốt mục tiêu đã đặt ra, các hoạt động phong trào đều thành công rực rỡ. Bên cạnh đó, Công đoàn đã thực hiện tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho đoàn viên và người lao động, đảm bảo thu nhập ổn định. Hiện nay 100% người lao động trong công ty được ký hợp đồng lao động, đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ. BCH Công đoàn luôn lắng nghe, sát cánh cùng người lao động để đề xuất và giải quyết những phát sinh trong quá trình sản xuất từ đó tạo điện kiện thuận lợi để đoàn viên, người lao động yên tâm công tác.
http://dongnai-port.com/Dost_AnhSuKien/Cong%20doan/Cong%20doan3.jpg
Đồng chí Huỳnh Ngọc Tuấn-Chủ tịch Công đoàn báo cáo tại đại hội
 
Đại hội cũng đã chỉ ra những hạn chế, tồn tại và nguyên nhân, rút ra những bài học kinh nghiệm trong quá trình tổ chức thực hiện, đồng thời xác định mục tiêu, giải pháp và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020 - 2025 để tiếp tục xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh, góp phần tích cực trong các hoạt động phát triển SXKD của PDN, xem xét bổ sung thỏa ước lao động tập thể; xây dựng nội quy lao động, công tác phát triển đoàn viên, công tác tham gia xây dựng đảng….

Tại Đại hội, đồng chí đồng chí Huỳnh Tấn Lộc – Phó chủ tịch công đoàn Tổng Công ty Sonadezi đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả đã làm được cần tiếp tục phát huy, những điểm cần rút kinh nghiệm để BCH nhiệm kỳ tới sẽ có giải pháp thực hiện công tác công đoàn tốt hơn.
http://dongnai-port.com/Dost_AnhSuKien/Cong%20doan/Cong%20doan4.jpg
Đồng chí Huỳnh Tấn Lộc–Phó chủ tịch công đoàn Tổng Công ty Sonadezi phát biểu chỉ đạo 
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Thanh Hải-Bí thư Đảng bộ, Phó TGĐ Tổng Công ty Sonadezi, chủ tịch HĐQT PDN đã đánh giá cao vai trò của Ban Chấp hành Công đoàn công ty nhiệm kỳ IX vừa qua. Trong nhiệm kỳ mới, Ban lãnh đạo PDN kêu gọi toàn thể đoàn viên công đoàn cần nâng cao tinh thần trách nhiệm, dân chủ, tập trung trí tuệ, đưa ra các phương hướng, nhiệm vụ cụ thể để đưa vào thực tiễn; cần đổi mới nội dung và phương pháp hoạt động công đoàn, nâng cao bản lĩnh chính trị, năng lực, uy tín của cán bộ công đoàn, tích cực tham gia xây dựng và giám sát việc thực hiện pháp luật, làm tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng hợp pháp của người lao động. Đặc biệt nhấn mạnh và yêu cầu công đoàn cũng như các phòng ban liên quan phải nghiên cứu, tìm giải pháp để đề xuất các chế độ độc hại, nâng cấp chế độ dinh dưỡng bữa ăn giữa ca, trang phục bảo hộ lao động ….loại tốt hơn nữa để động viên người lao động tích cực thi đua, lao động giỏi, sáng tạo, đồng lòng cùng ban lãnh đạo PDN vượt qua mọi khó khăn, thách thức góp phần hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của công ty.
http://dongnai-port.com/Dost_AnhSuKien/Cong%20doan/Cong%20doan2.jpg
Đồng chí Trần Thanh Hải-Bí thư Đảng bộ, Phó TGĐ Tổng Công ty Sonadezi, chủ tịch HĐQT PDN phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
 
Đại hội cũng đã tiến hành bầu 09 đồng chí tham gia BCH Công đoàn nhiệm kỳ X (2020-2025), tại kỳ họp thứ nhất của BCH Công đoàn đã bầu ra Chủ tịch, Phó chủ tịch và 03 đồng chí vào ban Ủy Ban Kiểm Tra.
                                                                                                http://dongnai-port.com/Dost_AnhSuKien/Cong%20doan/Cong%20doan.jpg
BCH Công đoàn PDN nhiệm kỳ X (2020-2025) ra mắt Đại hội

Đại hội Công đoàn PDN đã đánh dấu sự trưởng thành và phát triển mạnh mẽ của phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn, phát huy những thành tích và kết quả đạt được, khắc phục những khuyết điểm, hạn chế trong nhiệm kỳ đã qua để nỗ lực phấn đấu, quyết tâm thực hiện thắng lợi các Nghị quyết của Đảng và Nghị quyết của Công đoàn cấp trên, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, góp phần hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ của PDN đề ra.

Ban Quản trị Website
 
 

Các tin đã đăng ngày
Select a date from the calendar.
 
 

 Thông báo

 
 

 các hãng tàu

 
 

 công ty liên kết

 
 

 CÁC CÔNG TY THÀNH VIÊN CỦA TỔNG CÔNG TY SONADEZI

 
Lên đầu trang
ĐĂNG NHẬP