Trang chủ : Nội dung Home
 

Danh mục

 

 

Chứng khoán

 
 

Liên kết website

 
 

Nội dung

 
Hội nghị người lao động năm 2020 Cập nhật 02-11-2020 07:39
Sau khi Hội nghị người lao động năm 2020 bị trì hoãn do đại dịch Covid-19, ngày 30/10/2020 vừa qua, Công ty Cổ phần Cảng Đồng Nai (PDN) đã tổ chức thành công Hội nghị đại biểu người lao động, đồng thời triển khai nhiệm vụ SXKD 02 tháng cuối năm 2020. Hội nghị diễn ra tại văn phòng công ty với sự tham dự của 99/105 đại biểu đại diện cho người lao động trong toàn công ty.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, các chế độ chính sách liên quan đến người lao động, phương hướng, giải pháp thực hiện SXKD 02 tháng cuối năm để hoàn thành vượt chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2020. Các ý kiến đóng góp, kiến nghị của người lao động trong không khí dân chủ, thẳng thắn. Đại diện Ban lãnh đạo, Ban chấp hành công đoàn đã lắng nghe ý kiến và tích cực trả lời các câu hỏi của người lao động một cách thỏa đáng, cởi mở và nhận được sự nhất trí cao của toàn thể Hội nghị.
http://dongnai-port.com/Dost_AnhSuKien/Hoi%20nghi%20NLD/HNNLD%202020.jpg
Hội nghị người lao động năm 2020

Năm 2019 là năm đã đánh dấu những nỗ lực không ngừng của tập thể người lao động qua kết quả SXKD trong năm; doanh thu hơn 748 tỷ đồng, vượt 7.8% so với kế hoạch và vượt 11.5% so với cùng kỳ. Chỉ tiêu lợi nhuận trước thuế hơn 151 tỷ đồng, vượt 13% so với kế hoạch và vượt 22% so với cùng kỳ. Với những nỗ lực đó, PDN vinh dự được UBND tỉnh Đồng Nai trao bằng khen “Có thành tích đóng góp cho sự hình thành và phát triển của công ty; cờ thi đua xuất sắc và doanh nghiệp xuất sắc; tập thể lao động xuất sắc. Mặt khác, PDN thường xuyên tổ chức tuyên truyền về công tác ATLĐ, ANTT, tổ chức tham quan nghỉ dưỡng, hội thảo, thường xuyên chăm lo đời sống cho gia đình CBCNV có hoàn cảnh khó khăn, chung tay góp sức giúp đỡ, ủng hộ kinh phí xây dựng nhà tình thương, tình nghĩa, mua quà tặng các hộ gia đình nghèo, các cháu học sinh nghèo hiếu học.... với số tiền là: 855 triệu đồng. Tiếp nối những thành tựu đạt được, ngày 30/10/2020 PDN vinh dự được nhận bằng khen “Điển hình tiên tiến đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước 05 năm giai đoạn 2015-2019” của UBND tỉnh Đồng Nai trao tặng tại Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Đồng Nai lần thứ 6.
http://dongnai-port.com/Dost_AnhSuKien/Hoi%20nghi%20NLD/HNNLD%202020-1.jpg Tổng Giám đốc PDN báo cáo tại Hội nghị
 
Hiện nay, trước tình hình khó khăn chung ảnh hưởng bởi dịch bệnh virus Covid-19 gây ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu nói chung và ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động khai thác cảng biển và dịch vụ Logistics Việt Nam nói riêng. PDN đang từng bước đánh giá mức độ và đưa ra giải pháp khắc phục để chung sức cùng cộng đồng doanh nghiệp, nhà nước khắc phục hậu quả của đại dịch Covid, đồng thời ra sức thi đua sản xuất, nâng cao năng suất lao động, chất lượng dịch vụ và an toàn trong sản xuất, đảm bảo quyền lợi cho cổ đông, thu nhập và chăm lo đời sống cho CBCNV ngày càng tốt hơn và quyết tâm, nỗ lực hết sức để hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD năm 2020 với tổng doanh thu đạt 773 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 168.7 tỷ đồng.
                                                                                                    Ban Quản trị Website
 

Các tin đã đăng ngày
Select a date from the calendar.
 

Thông báo

 
 

các hãng tàu

 
 

công ty liên kết

 
 

CÁC CÔNG TY THÀNH VIÊN CỦA TỔNG CÔNG TY SONADEZI

 
Lên đầu trang
ĐĂNG NHẬP