Trang chủ : Nội dung Home
 

Danh mục

 

 

Chứng khoán

 
 

Liên kết website

 
 

Nội dung

 
PDN tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2019 Cập nhật 21-12-2019 08:24
Vào ngày 20/12/2019 vừa qua, Công ty Cổ phần Cảng Đồng Nai (PDN) đã long trọng tổ chức hội nghị tri ân khách hàng cuối năm. Đây là dịp để Công ty nói lời tri ân tới các cơ quan ban ngành, đối tác và khách hàng- những người đã và đang sát cánh, đồng lòng cùng sự phát triển của Công ty trong những năm qua, đây cũng là cơ hội giao lưu lớn giữa công ty và khách hàng. Trên cơ sở đó chúng ta sẽ tiếp tục chia sẻ những khó khăn cũng như các cơ hội kinh doanh, để tạo dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền chặt trong thời gian tới.

​Sau chặng đường 30 năm phấn đấu, tập thể PDN đã nỗ lực lao động theo tư duy đổi mới, năng động và quyết tâm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu hoạt động sản xuất kinh doanh do đại hội đồng cổ đông và Tổng Công ty Sonadezi giao năm 2019.

Thay mặt lãnh đạo và tập thể CB-CNV của PDN, Tổng giám đốc Nguyễn Ngọc Tuấn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến quý cơ quan ban ngành, đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng PDN trong suốt chặng đường 30 năm hình thành và phát triển và luôn hy vọng các quý cơ quan ban ngành, đối tác và khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ, giúp đỡ PDN để PDN trở thành nhà khai thác cảng biển uy tín hàng đầu của khu vực miền Đông Nam Bộ và TP.HCM.
http://123.30.110.188:1262/Dost_AnhSuKien/Hoi%20nghi%20khach%20hang/Hoi%20nghi%20khach%20hang.JPG
Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc tri ân khách hàng tại hội nghị
 
Hòa chung với sự tất bật, khí thế tưng bừng của mùa lễ giáng sinh và tết dương lịch 2020 sắp đến, đại diện Ban lãnh đạo và tập thể CB-CNV, Tổng giám đốc gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến quý cơ quan ban ngành và chúc cho mối quan hệ và sự hợp tác ngày càng tốt đẹp hơn.
Ban Quản trị Website

Các tin đã đăng ngày
Select a date from the calendar.
 

Thông báo

 
 

các hãng tàu

 
 

công ty liên kết

 
 

CÁC CÔNG TY THÀNH VIÊN CỦA TỔNG CÔNG TY SONADEZI

 
Lên đầu trang
ĐĂNG NHẬP